Trang chủ»BLOG»Bật mí những tiện ích từ việc thuê máy photo

Bật mí những tiện ích từ việc thuê máy photo

Lựa chọn hình thức thuê máy photo có những công dụng gì? Có nên thuê máy photo hay không đang là những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm đến. Sau đây, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích từ việc thuê máy photo.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy photo

Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để trang bị máy photocopy, việc chọn thuê máy photo đem lại cho người dùng nhiều tiện ích đáng kể đến như:

2-thue-may-photo

Chọn thuê máy photo với nhiều dòng máy, giá tốt

Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy photocopy với rất nhiều dòng máy phổ biến, thông dụng trên thị trường mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

2-thue-may-photo 2

Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình những dòng thiết bị có công suất, cũng như mức giá thành phù hợp. Hiện các dòng máy photocopy phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường có thể kể đến như: Ricoh, Panasonic,…..

Đảm bảo chất lượng

Nếu chọn mua mới thiết bị máy photocopy, khách hàng sẽ phải tính toán thêm các khoản chi phí phát sinh thường xuyên cho quá trình bảo dưỡng, thay thế phụ kiện của máy trong suốt quá trình sử dụng. Và dĩ nhiên, khi phát sinh thêm các vấn đề này, kinh phí cho việc mua mới máy photo sẽ bị tăng lên rất nhiều so với dự kiến.

2-thue-may-photo 2

Thay vì mua mới, thue may photocopy, khách hàng sẽ không còn phải bận tâm đến việc tu dưỡng, bảo trì thiết bị. Bởi lẽ, mọi công đoạn sửa chữa, bảo dưỡng máy photo sẽ được phía cung cấp dịch vụ thuê máy photo đảm nhận thay bạn. Chính vì lẽ đó, mà nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê máy photo đang là sự lựa chọn nhiều nhất của khách hàng hiện nay.

Tiết kiệm chi phí

So với mức giá thuê máy photo và việc mua mới thiết bị, thue may photocopy luôn có giá rẻ hơn. Chỉ với 800.000 đồng trở lên bạn đã có thể thuê thiết bị photo về sử dụng trong một tháng. Đặc biệt, thời gian thuê máy càng dài thì giá thành sẽ ưu đãi và rẻ hơn rất nhiều.

Đối với những khách hàng có dự định kinh doanh dịch vụ photo, hay các tổ chức hoạt động không thường xuyên sử dụng in ấn, tài liệu, thuê máy photo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

2-thue-may-photo 3

Bạn cũng đã biết, để đầu tư mới sản phẩm máy photo sẽ cần bỏ ra một số tiền lớn từ vài chục triệu đồng trở lên, với số tiền này thì sẽ rất ít khách hàng chịu đầu tư. Thay vào đó, thue may photocopy khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc tài chính của mình, cũng như có được kinh phí phù hợp chọn lựa dịch vụ.

Thủ tục, quy trình sử dụng dịch vụ đơn giản

Mọi công đoạn, thủ tục thuê máy photo giữa khách hàng với các đơn vị cung cấp dịch vụ được diễn ra đơn giản. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, khách hàng đã có thể được lắp đặt và tiến hành sử dụng sản phẩm.

Cùng với đó, những đơn vị cung ứng dịch vụ sẽ hướng dẫn một cách chi tiết, tận tình cho bạn về mọi quy trình sử dụng, bảo quản thiết bị. Trong quá trình sử dụng nếu có hỏng hóc, sự cố hay các vấn đề liên quan bạn chỉ việc liên hệ nhà cung cấp để được giải quyết nhanh nhất.

Địa chỉ thuê máy photo tại miền Tây uy tín bạn đã biết hay chưa?

Khu vực miền Tây nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo ngày càng tăng cao do những lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ này mang lại.

Cầu về dịch vụ tăng, kéo theo nguồn cung, các đơn vị kinh doanh mặt hàng cho thue may photocopy cũng ngày một tăng lên. Tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng sử dụng dịch vụ là điều không hề dễ dàng đối với nhiều khách hàng.

Photocopy Cần Thơ hiện đang là một trong số những thương hiệu có tên tuổi tại thị trường miền Tây và các khu vực lân cận. Nơi đây đã và đang là điểm dừng chân của rất đông các tập đoàn, công ty, các cá nhân khách hàng có tên tuổi, uy tín lựa chọn.

Sử dụng dịch vụ thuê máy photo tại photocopy Cần Thơ khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích như:

Đội ngũ  nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Nhân viên tại photocopy Cần Thơ làm việc chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực, tận tình trong việc chia sẻ, cung cấp và tư vấn các thông tin cần thiết liên quan dành cho khách hàng.

Mức giá phải chăng

Các thiết bị máy photocopy tại chúng tôi đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, công suất và chức năng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Hơn nữa, giá cho thuê máy photo tại photocopy Cần Thơ rẻ, hợp lý và có tính cạnh tranh cao với giá chung trên thị trường.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng ưu đãi

Các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì thiết bị và khắc phục sự cố liên quan được photocopy Cần Thơ giải quyết nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc của khách hàng.

Mong rằng những chia sẻ liên quan về dịch vụ thuê máy photo trong bài viết này sẽ thật sự hữu ích đối với bạn đọc. Bạn quan tâm liên hệ ngay đến photocopy Cần Thơ theo địa chỉ website:http://photocopycantho.com/

Xem thêm: CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI CẦN THƠ

 

 
 

MÁY PHOTOCOPY CẦN THƠ

Địa chỉ: 17 Lê Quang Chiểu, P. An Thới, Q. Bình Thủy, Cần Thơ

Điện Thoại: 0292 730 3757 - 070 439 888

Tin tức mới nhất

HƯỚNG DẪN CÀI SCAN FOLDER RICOH MỚI NHẤT 2021

  • Mô tả Xin chào các bạn hôm nay Photocopy Cần Thơ sẽ hướng dẫn cách cài đặt Scan Folder Ricoh cho quý khách hàng có thể thực hiện mà không cần phải nhờ đến kỹ thuật nhé. Áp dụng được cho tất cả các Win 7, Win 8, Win 10
  • HƯỚNG DẪN CÀI DRIVER MÁY PHOTO RICOH

  • Mô tả Các bạn nên vào đây tham khảo hướng dẫn cài driver máy photo Ricoh Aficio. Để giúp quý khách trong trường hợp cấp bách kỹ thuật không thể có mặt kịp thời để cài in. Lưu ý trước khi cài driver máy photocopy Ricoh: - Xác định dòng máy mình đang sử dụng là dòng nào để tải đúng driver (Các tải driver ở cuối bài viết bán vào đó để tải)
  • TẢI DRIVER MÁY PHOTOCOPY

  • Mô tả Tổng hợp Driver máy photocopy Ricoh các dòng Như Ricoh 2550B / 2550 / 2851 / 3350B / 3350 / 3351 / 4000B / 4000 / 4001 / 5000B / 5000 / 5001 / 6001 / 2352 / 2852 / 3352 / 4002 / 5002
  • Bản đồ

    HỒ CHÍ MINH

    Địa chỉ :  Showroom: 54 Tân Canh, P. 1, Q. Tân Bình, HCM

    Điện thoại : 0283 991 3757

    BÌNH DƯƠNG

    Địa chỉ : 650F Phạm Ngọc Thạch, Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một

    Điện thoại : 0274 730 3757

    ĐÀ NẴNG

    Địa chỉ : 19 Phần lăng 9, P. Hòa Khê ,Q.Thanh Khê

    Điện thoại : 0236 730 3757

    NHA TRANG

    Địa chỉ : 26 Nguyễn Viết Xuân, Phường Phước long

    Điện thoại : 0258 730 3757

    ĐÀ LẠT

    Địa chỉ : 56 Trần Khánh Dư, P.8, Tp Đà Lạt

    Điện thoại : 0263 730 3757

    PHÚ QUỐC

    Địa chỉ : Nguyễn Trung Trực, Cây Thông Ngoài, Cửa Dương

    Điện thoại : 0297 730 3757

    Bán | Cho Thuê Máy Photocopy Tại Cần Thơ