Trang chủ»BLOG»Những lưu ý nên biết khi thuê máy photocopy

Những lưu ý nên biết khi thuê máy photocopy

Thuê máy photocopy đã và đang là hình thức được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Hiện nay, thay vì chọn mua sắm mới thiết bị máy photocopy, hình thức thuê máy photocopy đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo cũng có những điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý được chia sẻ ngay trong bài viết này.

Những lưu ý nên biết khi thuê máy photocopy

Để cho dịch phụ thuê máy photo phát huy được hết tác dụng của nó, trong quá trình lựa chọn dịch vụ bạn cần để ý đến một số vấn đề như sau:

cho-thue-may-photocopy

Mục đích của việc thuê máy photocopy là gì?

Việc xác định rõ mục đích khi thuê máy photocopy sẽ là yếu tố cơ bản, quyết định đến việc sử dụng hiệu quả máy photo cho nhu cầu công việc của bạn.

Cũng tùy theo nhu cầu sử dụng của từng tổ chức, đơn vị hay cá nhân khác nhau mà nhu cầu mua mới hay dùng đến dịch vụ cho thuê máy photo là hoàn toàn khác nhau.

cho-thue-may-photocopy 1

Đối với những tổ chức, công ty lớn nhu cầu in ấn, photo tài liệu thường xuyên, liên tục hay một số đơn vị kinh doanh lâu dài thì việc mua máy photocopy mới sẽ chủ động hơn cho tiến độ công việc.

Còn đối với những đơn vị nhỏ, làm dịch vụ in ấn theo sự kiện, theo mùa,…., thuê máy photocopy sẽ là sự lựa chọn hữu ích nhất dành cho bạn.

Xác định rõ mục đích, nhu cầu sử dụng thiết bị sẽ là yếu tố bắt buộc cần thiết mà bạn cần quan tâm đến. Bởi lẽ, chi phí để mua mới một chiếc máy photo là không hề nhỏ, bạn cần phải tính toán và tìm ra phương án thích hợp nhất khi có nhu cầu sử dụng máy photocopy.

Cần phải nắm rõ kiến thức cơ bản liên quan đến máy

Trước hiện trạng dịch vụ cho thuê máy photo, kinh doanh sản phẩm máy photocopy tràn lan trên thị trường hiện nay. Để tranh được các chiêu trò dụ dỗ của nhân viên làm dịch vụ, bạn cần nắm chắc được kiến thức cơ bản, cần thiết liên quan đến thiết bị.

cho-thue-may-photocopy 2

Hơn nữa, tìm kiếm được một thiết bị photo chưa bao giờ là dễ dàng đối với khách hàng, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm chọn mua sản phẩm. Do đó, nắm vững kiến thức cơ bản đến thiết bị máy photo là điều bạn nên có.

Trên thị trường hiện có 3 dòng máy photocopy chính gồm: máy photo kỹ thuật số - đây cũng là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay.

Máy photocopy Laser thường có mức giá rẻ, tốc độ in ấn nhanh và dòng sản phẩm máy photo màu – đây là dòng máy có chi phí đắt và phục vụ cho nhiều dạng tài liệu khác nhau, song đây cũng là máy thường xuyên gặp trục trặc, hỏng hóc.

Kiếm trả tốc độ hoạt động của máy

Test, kiểm tra tốc độ máy là việc cần thiết mà bất kỳ khách hàng nào cũng nên để ý đến khi có nhu cầu mua hay thuê máy photocopy. Đặc biệt, lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo thì bạn cần phải kiểm tra tốc độ hoạt động của máy kỹ càng nhất.

cho-thue-may-photocopy 3

Bởi lẽ, những dòng máy photo sau một thời gian dài hoạt động sẽ gặp phải một số sự cố, trục trặc nhất định. Do đó, kiểm tra tốc độ hoạt động của máy sẽ là phương thức giúp cho bạn lựa chọn được thiết bị có  độ bền và hoạt động hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, trong quá trình thuê máy photocopy bạn cũng nên chú ý đến việc kiểm tra máy có chức năng in một hay 2 mặt giấy, có khả năng tăng, giảm kích thước của tài liệu hay không?

Lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo uy tín, chất lượng

Như đã biết, nhu cầu thuê máy photocopy của khách hàng ngày càng tăng cao, kéo theo đó có rất nhiều đơn vị cho thuê máy photo ra đời trên thị trường. Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo chất lượng, uy tín với mức giá phải chăng là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người hiện nay.

Giữa vô vàn đơn vị kinh doanh, cho thuê máy photo hiện nay, photocopy Cần Thơ đã và đang là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng quan tâm, đánh giá cao.

Photocopy Cần Thơ hiện đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty và khách hàng lớn tại khu vực miền Tây như: An Giang, Hậu Giang, Đồng Tháp,…. Các dòng sản phẩm cung cấp bởi photocopy Cần Thơ uy tín, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, luôn là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng, đặc biệt là những vị khách khó tính.

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, cùng với mức giá thành phải chăng với các chế độ ưu đãi dành cho khách hàng mang lại cho bạn nhiều tiện ích.

So với mức giá cho thuê máy photo trên thị trường hiện nay, giá thuê máy photocopy tại photocopy Cần Thơ luôn ưu đãi, có  tính cạnh tranh cao với nhiều đối thủ khác nhau. Cùng với đó, thiết bị máy đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Trên đây là một số điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy mà bài viết này muốn cung cấp để bạn đọc rõ hơn. Bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ, liên hệ ngay đến chúng tôi theo địa chỉ: http://photocopycantho.com/

 

 

 
 

MÁY PHOTOCOPY CẦN THƠ

Địa chỉ: 17 Lê Quang Chiểu, P. An Thới, Q. Bình Thủy, Cần Thơ

Điện Thoại: 0292 730 3757 - 070 439 888

Tin tức mới nhất

HƯỚNG DẪN CÀI SCAN FOLDER RICOH MỚI NHẤT 2021

  • Mô tả Xin chào các bạn hôm nay Photocopy Cần Thơ sẽ hướng dẫn cách cài đặt Scan Folder Ricoh cho quý khách hàng có thể thực hiện mà không cần phải nhờ đến kỹ thuật nhé. Áp dụng được cho tất cả các Win 7, Win 8, Win 10
  • HƯỚNG DẪN CÀI DRIVER MÁY PHOTO RICOH

  • Mô tả Các bạn nên vào đây tham khảo hướng dẫn cài driver máy photo Ricoh Aficio. Để giúp quý khách trong trường hợp cấp bách kỹ thuật không thể có mặt kịp thời để cài in. Lưu ý trước khi cài driver máy photocopy Ricoh: - Xác định dòng máy mình đang sử dụng là dòng nào để tải đúng driver (Các tải driver ở cuối bài viết bán vào đó để tải)
  • TẢI DRIVER MÁY PHOTOCOPY

  • Mô tả Tổng hợp Driver máy photocopy Ricoh các dòng Như Ricoh 2550B / 2550 / 2851 / 3350B / 3350 / 3351 / 4000B / 4000 / 4001 / 5000B / 5000 / 5001 / 6001 / 2352 / 2852 / 3352 / 4002 / 5002
  • Bản đồ

    HỒ CHÍ MINH

    Địa chỉ :  Showroom: 54 Tân Canh, P. 1, Q. Tân Bình, HCM

    Điện thoại : 0283 991 3757

    BÌNH DƯƠNG

    Địa chỉ : 650F Phạm Ngọc Thạch, Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một

    Điện thoại : 0274 730 3757

    ĐÀ NẴNG

    Địa chỉ : 19 Phần lăng 9, P. Hòa Khê ,Q.Thanh Khê

    Điện thoại : 0236 730 3757

    NHA TRANG

    Địa chỉ : 26 Nguyễn Viết Xuân, Phường Phước long

    Điện thoại : 0258 730 3757

    ĐÀ LẠT

    Địa chỉ : 56 Trần Khánh Dư, P.8, Tp Đà Lạt

    Điện thoại : 0263 730 3757

    PHÚ QUỐC

    Địa chỉ : Nguyễn Trung Trực, Cây Thông Ngoài, Cửa Dương

    Điện thoại : 0297 730 3757

    Bán | Cho Thuê Máy Photocopy Tại Cần Thơ